Hàng ngày, có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến những phương pháp giảm cân khoa học. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nhiều người không biết áp dụng khoa học thì vòng 1 thu nhỏ lại một cách đáng sợ? Nếu bạn lo lắng kích thước vòng một của mình bị ảnh hưởng nhiều thì hãy cùng EzBeauty.vn xem ngay 5 Cách giảm cân không giảm vòng 1 Tốt nhất mà bất cứ chị em nào cũng phải thuộc lòng.

Vòng 1 của chị em được tạo nên từ các mô mỡ, cơ và tuyến vú. Khi ép cân, hoặc giảm cân không đúng cách sẽ làm xẹp tuyến vú, giảm mỡ, mất nước khiến vòng 1 dễ chảy xệ.

Hướng dẫn cách giảm cân không làm giảm vòng 1 cho nữ

Lưu ý, để có thể giảm cân vẫn giữ được vòng 1, chị em cần có chế độ ăn uống khoa học, không nên quá khắt khe hay tập luyện điên cuồng thì vòng 1 của bạn sẽ luôn phẳng lì.

Giảm cân không giảm vòng 1 nhờ uống trà xanh

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với câu chuyện về cách giảm cân bằng trà xanh. Bởi caffeine có trong trà xanh giúp giảm béo hiệu quả mà không ảnh hưởng đến vòng 1.

Trà xanh giảm cân
Trà xanh giảm cân rất hiệu quả không ảnh hưởng vòng 1

Mỗi ngày bạn hãy cố gắng uống 1 ly trà xanh vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể, giải độc gan, tiêu mỡ. Chỉ cần kiên trì uống trà xanh trong một thời gian, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình đồng hồ cát mơ ước.

2. Uống đủ nước mỗi ngày

Uống nước giảm cân
Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày

Uống đủ nước: Khi bạn giảm cân, lượng nước trong vòng 1 cũng sẽ mất đi. Do đó, hãy nhớ luôn uống đủ nước. Ngoài ra, nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả chứa nhiều nước mỗi ngày như táo, lê, dưa hấu, bưởi, cam… Ít nhất mỗi ngày bạn phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo nhu cầu và cung cấp cho cơ thể. giảm nước cho vòng 1.

Tuy nhiên, chỉ nên uống nước lọc và tránh xa các loại nước có hại cho sức khỏe như trà sữa, nước ngọt có ga… Đặc biệt, hãy thường xuyên bổ sung sữa đậu nành để bổ sung. Isoflavones (một loại hormone giống như estrogen nữ, giúp tạo đường cong cho phụ nữ) cực tốt cho vòng 1.

3. Massage ngực – Giảm cân không giảm vòng 1

Massage ngực tăng v1
Massage ngực cải thiện ngực lép khá hiệu quả

Massage ngực: Mỗi ngày bạn nên dành khoảng 15 phút để massage ngực bằng tay hoặc massage ngực dưới vòi nước ấm, sau đó tắm nhanh bằng nước lạnh. Việc massage ngực như thế này không chỉ giúp vòng 1 căng tròn mà còn giúp giảm ung thư vú.

Để tăng hiệu quả, bạn có thể massage ngực bằng dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc bơ. Thành phần chất chống oxy hóa và axit béo trong dầu giúp ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ. Ngoài ra, chúng còn giúp nâng tông và kết cấu da. Cách thực hiện không phức tạp, bạn chỉ cần cho một ít dầu ra tay, xoa bóp hai lòng bàn tay vào nhau để tạo nhiệt, xoa bóp nhẹ nhàng lên bầu ngực. Một lần massage bạn chỉ nên thực hiện trong khoảng 15-20 phút. Tiếp tục lặp lại khoảng 4 – 5 lần / tuần để khí huyết lưu thông, tái tạo tế bào.

4. Tập thể dục đúng cách

Tăng v1 với bơi lội
Bơi lợi giúp ngực nở nang

Bơi lội giúp ngực phát triển nhiều,điều quan trọng trong quá trình tập luyện là chọn áo ngực thể thao phù hợp. Tuy nhiên, không phải môn thể thao nào cũng có thể đảm bảo cho bạn một bộ ngực săn chắc, căng tròn và thậm chí là giảm kích thước đáng kể. Do đó, hãy lựa chọn các bài tập bơi lội, cử tạ, chống đẩy hoặc các bài tập yoga giúp tăng kích thước ngực để giúp đốt cháy nhiều calo hơn. Ngoài ra, không nên vận động quá sức, chỉ nên vận động khoảng 30 – 60 phút / ngày để giúp ngực không bị chảy xệ.

5. Không bỏ bữa sáng

Giảm cân
Người muốn giảm cân đừng bỏ bữa sáng

Nhiều chị em thường mách nhau muốn giảm cân thì phải bỏ bữa, nhất là bữa sáng. Điều này hoàn toàn có hại cho sức khỏe nhưng cũng chẳng ích gì vì bữa sáng cung cấp rất nhiều năng lượng cho sức khỏe và cơ thể trong một ngày dài. Ăn sáng đầy đủ sẽ giúp bạn không ăn quá nhiều vào bữa trưa, bữa tối (nếu không ăn trưa và tối thì ăn nhiều để bù lại), có cơ thể khỏe mạnh, giảm cân đều và không lo lắng vòng 1 bị giảm.

Trên đây là những cách giảm cân không giảm vòng 1 hiệu quả bạn cần bổ sung ngay vào hành trình giảm cân của mình nhé!

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Lượt bình luận
Phản hồi trong bài viết
Xem tất cả bình luận