Ariel Tejada

Ariel Tejada là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng trong làng giải trí. Từ khi bước vào nghề trang điểm khi còn là học sinh trung học, Ariel đã tự tin khẳng định bản thân bằng cách liên hệ với các nhà nhiếp ảnh và người mẫu. Dù chỉ mới 17 tuổi với kinh nghiệm hạn chế, Ariel đã nhanh chóng nhận được nhiều cơ hội làm việc. Những bức ảnh mà anh chụp cũng thu hút sự chú ý của nhiều nhiếp ảnh gia, từ đó Ariel đăng tải những tác phẩm của mình trên Instagram và tiếp cận các người ảnh hưởng nổi tiếng. Mục tiêu của Ariel là liên hệ với tất cả mọi người và xem ai sẽ phản hồi.

Cuối cùng, Ariel đã thu hút sự chú ý của Lilly Ghalichi – một người ảnh hưởng nổi tiếng và cũng là người sáng lập của thương hiệu Lilly Lashes. Sau khi mời Ariel tới New York để trực tiếp trang điểm cho mình, Lilly đã rất ấn tượng và quyết định hủy bỏ lịch làm việc với nghệ sĩ trang điểm thường trực của cô. Sau khi xây dựng hồ sơ trên Instagram với các người ảnh hưởng khác, Ariel đã thu hút được sự chú ý của Kylie Jenner. Kylie đã nhắn tin cho Ariel qua Instagram và muốn hợp tác với anh.

Sau cuộc trò chuyện đầu tiên đó, Ariel nhanh chóng trở thành nghệ sĩ trang điểm ưu tiên của Kylie và cả hai cùng nhau tạo nên vẻ đẹp đặc trưng mà Ariel gọi là “Phong cách Kylie Jenner”. Việc xây dựng nền tảng với phụ kiện chính là lông mày – điều cũng trở thành thương hiệu của Ariel. Khi nhìn vào công việc của anh, người ta có thể dễ dàng nhận ra nó qua những chiếc lông mày tuyệt đẹp.

Sau khi thiết lập phong cách trang điểm cho Kylie, Ariel quyết định hướng tới chị gái Kim. Trong một thời gian dài, anh đã làm trang điểm cho Kylie và cả hai đang tham gia Tuần lễ thời trang New York. Ariel biết anh phải trình diễn xuất sắc vì Kim sẽ có mặt và chúng sẽ gặp mặt tại sự kiện này. Sau khi Tuần lễ thời trang kết thúc, Ariel quyết định tự mình nâng cấp cho chuyến bay trở về vì anh đã làm việc vất vả cả tuần đó. Rồi chẳng may, Kim và Kanye cũng có mặt trên chuyến bay đó. Khi máy bay cất cánh, anh đã gõ một tin nhắn chờ trong điện thoại di động của mình. Anh đã đề nghị trang điểm cho Kim và rằng anh rất sẵn lòng làm điều đó. Rồi anh giả vờ như đang đi vệ sinh và đứng dậy để đưa điện thoại cho Kim.

Kim đọc tin nhắn, cười và bắt đầu gõ phản hồi. Khi trả lại điện thoại cho Ariel, Kim đã viết rằng cô đã hỏi Kylie xin số điện thoại của anh từ trước đó. Trợ lý của cô sẽ liên lạc với anh trong tuần đó.

Kể từ đó, Ariel đã làm việc với toàn bộ gia đình Kardashian, bao gồm cả Kris – người quản lý, và bà ngoại Mary Jo. Anh cho biết, gia đình họ luôn hỗ trợ lẫn nhau và rất linh hoạt. Nếu Kylie cần anh và Kim đã đặt lịch với anh, họ biết cách giải quyết.

Mục tiêu của Ariel khi trang điểm là nhấn mạnh những điểm đẹp nhất trên khuôn mặt của mọi người. Khi anh trang điểm cho các chiến dịch quảng cáo màu sắc cho Kylie, cô ấy phải đẩy anh mạnh mẽ vì anh không muốn làm điều đó. Anh muốn có một bộ lông mày đẹp, sạch, có thể có một đường mày cong nhẹ hoặc một bờ mắt nâu đồng, để làm bạn cảm thấy quyến rũ.

Mặc dù Ariel đã xây dựng toàn bộ sự nghiệp từ nền tảng mạng xã hội Instagram, anh lại không thích xu hướng trang điểm Instagram vì mọi người đã mất kiểm soát với đủ mọi thứ: mắt một nâng, mày một nâng, phấn một nâng.

Ariel khuyên mọi người nên sử dụng các nền tảng mạng xã hội không chỉ để đăng video đáng yêu về chó mèo. Theo anh, mạng xã hội đã trở nên quá lớn đến mức không cần đến một người đại diện nữa, vì Instagram chính là người đại diện của bạn. Nếu bạn không tận dụng điều đó, bạn đang bỏ lỡ một điều quan trọng. Bởi vì điều đó đã làm cho Ariel, nó cũng có thể làm cho nhiều người khác. Có thể kiếm được nhiều tiền hơn chỉ bằng việc đăng một bức ảnh trên Instagram, thậm chí nhiều hơn so với một công việc thường nhật.

Ariel hiện được đại diện bởi THEPRTNRS và bạn có thể liên hệ với đại diện của anh qua email: [email protected]. Bạn cũng có thể tìm thấy danh mục của anh tại đây.

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!