7 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả7 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả

Để tăng cường sinh lý, nâng cao khả năng tình dục và lấy lại phong độ phòng the, nam giới có thể tăng cường vận động và áp dụng một số bài tập tốt cho sức khỏe lẫn sinh lý nam. Bên cạnh việc áp dụng những bài tập gym, yoga, đi bộ nhanh, bơi lội… sẽ giúp phái mạnh tạo nên sức khỏe toàn diện và năng động. Dưới đây là danh sách 7 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả và cách thực hiện.

Hướng Dẫn 7 Bài Tập Thể Dục Tăng Cường Sinh Lý Nam Cực Hiệu Quả

Để tăng cường sinh lý, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục và nâng cao sức khỏe tổng thể, nam giới có thể xem xét và lựa chọn một trong những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam dưới đây:

1. Cách Tăng Cường Sinh Lý Nam, Điều Trị Yếu Sinh Lý và Cải Thiện Sức Khỏe Tổng Thể Bằng Bài Tập Gym

Gym hay tập thể hình là một bộ môn thể thao có khả năng tăng cường sự cường tráng và cải thiện sức khỏe tổng thể cho phái mạnh. Ngoài ra, việc duy trì thói quen tập gym mỗi ngày còn giúp nam giới ổn định tâm lý, tăng cường sự dẻo dai và sức khỏe xương khớp. Đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh lý, vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Cụ thể như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Dưới đây là một số bài tập gym giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả:

  • Đi bộ và tập aerobic giúp điều hòa thân nhiệt, nâng cao sức khỏe và điều trị yếu sinh lý. Trước khi đi bộ và áp dụng bài tập aerobic, nam giới nên làm nóng cơ thể bằng cách khởi động từ 5 – 10 phút với một số bài tập đơn giản giúp di chuyển cơ của các khớp hoặc chạy tại chỗ. Đối với bài tập aerobic, nam giới có thể duy trì thói quen tập luyện với một số động tác và bài tập đơn giản. Mục đích chính của bài tập này là tác động và tăng cường sự dẻo dai cho một số cơ bắp, từ đó giúp cơ thể săn chắc, sức khỏe và sinh lý được cải thiện. Sau khoảng từ 10 – 20 phút tập aerobic, nam giới hãy thả lỏng cơ thể, đi bộ để thư giãn cũng như kiểm soát căng thẳng và giảm stress. Việc thả lỏng cơ thể và đi bộ sẽ giúp bạn kích thích quá trình lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, tăng cường khả năng đi lại cho cơ xương chậu và điều hòa cơ thể. Đồng thời giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và phòng ngừa chứng xuất tinh sớm.

  • Tăng cường sinh lý nam, phòng ngừa và điều trị yếu sinh lý bằng bài tập cơ bụng. Việc duy trì thói quen luyện tập cơ bụng không chỉ giúp nam giới đốt cháy mỡ bụng, nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai cho vùng hông mà còn kích thích quá trình sản sinh hormone sinh dục nam. Từ đó giúp tăng cường sinh lý nam, phòng ngừa và điều trị yếu sinh lý. Đồng thời tăng ham muốn tình dục, cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Cách thực hiện bài tập cơ bụng như sau:

    • Nam giới nằm trên sàn với tư thế nằm ngửa.
    • Hai tay để ra sau gáy và thả lỏng, chân co.
    • Sử dụng lực đẩy thân người lên cao để gập bụng, trán chạm vào đầu gối, đồng thời hít vào.
    • Nhẹ nhàng thở ra, thả lỏng cơ thể và trở về vị trí ban đầu.
    • Thực hiện bài tập cơ bụng từ 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần 20 nhịp.

2. Đi Bộ Nhanh Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Và Cải Thiện Sức Khỏe Tổng Thể

Để tăng cường sinh lý nam và cải thiện sức khỏe tổng thể, nam giới có thể dành từ 20 – 30 phút mỗi ngày để đi bộ nhanh. Theo các chuyên gia và các bác sĩ chuyên khoa nam học, lực tác động lên vùng chậu từ bài tập đi bộ nhanh có thể kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật và não bộ. Từ đó, giúp dương vật mau chóng cương cứng khi nhận được tín hiệu từ não bộ hoặc có sự kích thích từ bên ngoài. Đồng thời, duy trì thời gian cương dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục và nâng cao khả năng sinh sản ở nam giới. Ngoài ra, việc tăng cường vận động và đi bộ nhanh mỗi ngày còn giúp nam giới kích thích, đảm bảo quá trình sản sinh hormone sinh dục nam Testosterone diễn ra suôn sẻ. Việc sản sinh đủ hormone Testosterone cần thiết cho cơ thể sẽ giúp nam giới nâng cao sinh lực, tăng ham muốn tình dục, cải thiện sự hưng phấn trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục. Đồng thời phòng ngừa và điều trị một số vấn đề liên quan đến sinh lý, như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục…

3. Yoga Là Phương Pháp Tốt Nhất Trong Quá Trình Tăng Cường Sinh Lý, Cải Thiện Khả Năng Quan Hệ Tình Dục Ở Nam Giới

Mỗi bài tập yoga sẽ có các bước thực hiện và một tác dụng không giống nhau. Cụ thể như tăng cường sự dẻo dai cho cơ đùi, tăng cơ mông, săn cơ bụng, kích thích quá trình lưu thông máu, cải thiện cương dương, tăng cường sinh lý… Chính vì thế, bạn cần dựa vào chức năng sinh lý và tình trạng sức khỏe để lựa chọn một bài tập phù hợp. Trước khi tạo thói quen và bắt buộc thực hiện riêng một số bài tập yoga giúp tăng cường sinh lý, bạn buộc phải làm làm quen với yoga bằng cách tập từ những bài khởi đầu. Dưới đây là 5 bài tập yoga giúp tăng cường sinh lý:

  • Tư thế ngồi gập mình – Bài tập yoga Paschimottanasana: Tư thế ngồi gập mình trong bài tập yoga Paschimottanasana được xác định là tư thế ngồi vớt về phía trước. Việc áp dụng tư thế này trong thời gian dài sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu về não bộ và các cơ quan trong cơ thể. Đồng thời giúp các cơ ở vùng chậu được thư giãn, kiểm soát căng thẳng và giảm nhẹ sự trầm cảm.

  • Bài tập yoga Baddha Konasana giúp tăng cường sinh lý nam – Tư thế góc cố định: Bài tập yoga Baddha Konasana giúp tăng cường sinh lý nam được gọi là tư thế góc cố định. Nhờ động tác kéo giãn háng và kéo dài đùi, bài tập yoga Baddha Konasana có khả năng kích thích thận, bàng quang cùng với tuyến tiền liệt và một số cơ quan quan trọng khác trong ổ bụng và bộ phận sinh dục. Từ đó giúp tăng lưu lượng máu về dương vật, tăng cường sinh lý nam và cải thiện khả năng cương dương.

  • Đứng khom người ra phía trước – Bài tập yoga Uttanasana: Đứng khom người ra phía trước – Bài tập yoga Uttanasana là bài tập có khả năng kiểm soát stress, giảm căng thẳng, tăng cường sinh lý và nâng cao sức khỏe tổng thể.

  • Cải thiện chức năng sinh lý, nâng cao ham muốn tình dục bằng với tư thế đầu sát gối – Bài tập yoga Janu Sirsasana: Tư thế đầu sát gối – Bài tập yoga Janu Sirsasana sẽ phát huy tác dụng cải thiện chức năng sinh lý, nâng cao ham muốn tình dục hiệu quả nhất khi bụng đói. Bên cạnh đó, bài tập này có khả năng cải thiện sự linh hoạt của xương khớp và các cơn. Đặc biệt là cơ lưng, cơ bắp đùi, cơ hông và cơ đùi.

  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng tư thế cây cung – Bài tập yoga Dhanurasana: Bước chuyển động mạnh mẽ của tư thế cây cung trong bài tập yoga Dhanurasana sẽ tác động và kích thích hoạt động của một số cơ quan sinh sản. Đồng thời, giúp máu huyết lưu thông đến những cơ quan này.

4. Bơi Lội Mang Đến Nhiều Lợi Ích Trong Việc Tăng Cường Sinh Lý Nam

Bơi lội từ lâu đã được biết đến là một bộ môn thể thao mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, nếu thường xuyên bơi lội, sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện. Bơi lội giúp nam giới kiểm soát cân nặng hiệu quả, kích thích cơ thể tăng cường sản sinh hormone sinh dục nam testosterone và cải thiện chức năng tình dục. Bơi lội cũng có tác dụng như bài tập Kegel để kiểm soát nhóm cơ đáy chậu, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

5. Tăng Cường Sinh Lý Nam Bằng Bài Tập Kegel

Bài tập Kegel có tác dụng kiểm soát nhóm cơ đáy chậu, kích thích quá trình lưu thông máu và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Để thực hiện bài tập Kegel, bạn có thể tìm đúng cơ sàn chậu và hòa thiện kỹ thuật. Duy trì tập trung và không co cơ ở vùng bụng, mông hoặc đùi. Tập trung co chặt cơ sàn chậu và thở tự do trong thời gian tập.

6. Bài Tập Squats Mang Nhiều Lợi Ích Cho Người Bị Yếu Sinh Lý

Bài tập Squats có tác dụng nâng cao sức khỏe và tập trung sức mạnh cho vùng mông, đáy chậu, đùi và bắp chân. Từ đó giúp cải thiện sự dẻo dai, tăng khả năng chịu đựng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Bài tập Squats cũng hỗ trợ quá trình điều trị yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

7. Bài Tập Nâng Tạ Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam, Chữa Rối Loạn Cương Dương

Bài tập nâng tạ có tác dụng cải thiện sức khỏe đôi chân, đùi, mông và vùng xương chậu. Bài tập này cũng giúp nâng cao khả năng cương cứng của dương vật, kích thích quá trình lưu thông máu và tăng tiết hormone testosterone. Bài tập nâng tạ cũng hỗ trợ quá trình điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương và tăng cường sinh lực nam giới.

Trên đây là danh sách 7 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam cực hiệu quả. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bất kỳ bài tập nào cũng chỉ có tác dụng tốt khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống lành mạnh nói chung. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề về sinh lý nào, hãy tìm đến các chuyên gia y tế để được tư vấn và chẩn đoán chính xác. Hãy chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống tình dục lành mạnh!

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!