Tập thể dục là yếu tố quan trọng giúp nam giới cải thiện sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Nhưng ít ai biết rằng, một số bài tập còn mang đến khả năng cải thiện tình trạng sinh lý yếu và các vấn đề tình dục liên quan ở nam giới. Vậy, những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới bao gồm những động tác nào? Hãy cùng EzBeauty.vn khám phá ngay sau đây!

Lý do nam giới nên thường xuyên tập các bài tập tăng cường sinh lý?

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày càng gia tăng và gây nhiều bất tiện trong cuộc sống. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này chính là do những thói quen thiếu vận động, không thường xuyên tập thể dục.

Tập thể dục không chỉ giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe mà còn có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, khi công việc và công nghệ chi phối, việc tập thể dục bị xem nhẹ đi rất nhiều.

Tham gia tích cực các bài tập thể dục, nhất là các bài tập tăng cường sinh lý nam giới sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho đấng mày râu. Chỉ cần kiên trì tập luyện, sau một thời gian bạn sẽ thấy được những hiệu quả rõ rệt như:

  • Nâng cao sức khỏe, độ dẻo dai của cơ thể. Điều này giúp nâng cao sức bền trong quan hệ tình dục và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.
  • Thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết testosterone tự nhiên.
  • Cải thiện vóc dáng, giúp cơ bắp trở nên săn chắc hơn. Loại bỏ nguy cơ béo phì, tiểu đường, mỡ máu,… Mang lại sự tự tin cho nam giới trước mắt bạn tình.
  • Tập thể dục cũng giúp tăng lưu thông máu đến khắp cơ thể, hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

fD8Af3fkKdmkli_yJg0AbvIFeWbfRiJqVnB02_9K-RHPsviyT7O1PAZDWEvh_b-vEjg3ZN6gFspG-a1gz0FbxECWNxtTLt8oRM5yBTYFWCCdeMVl4YC15O4jUfbxeZ48-KCt66APiobV

Bài tập thể dục giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả

Top 10 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Các bài tập tăng cường sinh lý nam giới mang lại rất nhiều hiệu quả đối với phái mạnh, đặc biệt là trong khả năng quan hệ tình dục. Tuy nhiên, với tính chất công việc bận rộn, không ít nam giới bỏ qua việc luyện tập này. Hiểu được điều đó, phòng khám Đa khoa GALANT giới thiệu đến bạn top 10 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới đơn giản, có thể thực hiện tại nhà ngay sau đây:

Tăng cường sinh lý nam giới bằng bài tập Kegel

Không phải bài tập nào cũng giúp tăng cường sinh lý nam giới. Khi lựa chọn bài tập, nam giới cần chú ý tới vấn đề này. Một trong những bài tập vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa cải thiện sinh lý hiệu quả chính là Kegel nam.

Bài tập Kegel nam là tổ hợp những động tác giúp nâng cao sức mạnh của bộ phận cơ chậu. Ngoài ra, chúng còn giúp cải thiện sức khỏe của cơ quan sinh dục, bàng quang và đại tràng.

Trước khi bước vào bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới Kegel, bạn cần xác định chính xác cơ sàn chậu. Khi tập, tập trung dồn lực cho phần cơ này để mang lại hiệu quả như mong muốn.

Các bước thực hiện bài tập thể dục tăng cường sinh lý Kegel nam:

  • Nằm ngửa trên mặt sàn, hai đầu gối co, gan bàn chân tiếp xúc với bề mặt sàn.
  • Hai bên cánh tay thả lỏng, đặt song song với cơ thể tạo cảm giác thoải mái nhất có thể.
  • Nâng dần dần cơ bụng lên để ngang bằng với đầu gối. Duy trì tư thế này trong khoảng 5 giây và quay về như ban đầu.
  • Mỗi buổi tập nên thực hiện động tác này từ 8 – 10 lần để đạt hiệu quả tốt.

Khi thực hiện bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới Kegel, bạn cần đi tiểu trước và không nên gắng sức. Tập luyện từ từ và duy trì bài tập khoảng 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Mụn gai sinh dục nam và mụn gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào
Cách chữa gai sinh dục nam tại nhà an toàn hiệu quả

nmxIke47RHmuOsPFSUaERNdEZ1ZkAESpb02yFhmpe2FL4o1N_9C3H8OQjmbMY_oY1ksf-kVbOPaEw3FSKhv2SwyIKdQ2eqGTE7FH_6kwywAESSDY5UfsB5GC_f9RS7XI6GLDRqHcdqvX

Bài tập Kegel cải thiện sinh lý nam giới

Bài tập Plank giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Với những nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục, hãy thử ngay với bài tập Plank. Đây là một bài tập dễ thực hiện nhưng đòi hỏi rất nhiều sức lực. Kiên trì với bài tập Plank, bạn sẽ sở hữu cho mình cơ bụng săn chắc và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Với bài tập này, người thực hiện cần có sức khỏe tốt và kiên trì cao. Người tập chỉ cần duy trì một tư thế chống đẩy bằng khuỷu tay trong một thời gian nhất định. Thời gian duy trì càng lâu sẽ mang lại hiệu quả càng cao cho người tập.

Cách thức thực hiện bài tập Plank để nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm:

  • Nằm sấp thẳng người trên mặt sàn. Thả lỏng cơ thể để có được cảm giác thoải mái nhất.
  • Chống khuỷu tay xuống mặt sàn sao cho tạo thành một góc vuông 90 độ. Hai chân dang rộng bằng vai và mũi chân chạm vào mặt sàn.
  • Giữ thẳng phần lưng, dồn trọng lực vào hai tay, căng cơ bụng và thực hiện hít thở đều.
  • Lúc mới tập có thể duy trì động tác trong khoảng 3 – 5 giây. Tăng dần thời gian sau khi đã quen với bài tập.
  • Mỗi lần tập nên thực hiện từ 3 – 4 lần để đạt hiệu quả tích cực.

lG21Fpe1AyEQCbsGyAC9zZH6SHF9QE0ZcLIfR7rFdVtgGcYQn0v0jk5QQU4eTdaRsMvR-Vy9T2CgrfjE7ypqWyhAH0HYPjvOw_x4z1hQzHr0E6k07udZbmQBt78sqO0ZHE5H0ubh58H7

Bài tập Plank chữa yếu sinh lý nam giới

Bài tập Squat dành cho nam giới bị rối loạn cương dương

Bài tập Squat là một trong những bài tập phổ biến trong môn thể thao gym. Squat giúp cải thiện độ săn chắc và khỏe mạnh cho vùng mông, hông. Đây cũng là một bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới.

Khi thực hiện các động tác của bài tập này, máu sẽ được kích thích lưu thông tốt hơn cho khắp cơ thể, đặc biệt là bộ phận sinh dục của nam giới. Chúng có tác dụng tốt trong việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục.

Các bước thực hiện bài tập Squat:

  • Đứng thẳng người, ngực uốn lên phía trước. Hai chân rộng bằng vai, mông đẩy ra sau. Tạo nên một tư thế chắc chắn.
  • Hạ người từ từ xuống sao cho gối đùi và mông song song với bề mặt sàn. Lưng giữ thẳng. Tay nắm chặt, khuỷu tay đặt song song với mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 – 5 giây và quay trở về như ban đầu.
  • Mỗi lần tập nên thực hiện động tác từ 5 – 7 lần để mang lại hiệu quả tốt.

Sau khi đã làm quen với động tác, bạn có thể dùng thêm tạ để tăng độ khó của bài tập. Tuy nhiên, lựa chọn trọng lượng tạ phù hợp với sức khỏe và tránh gây chấn thương trong quá trình tập.

Xem thêm: Bệnh sùi mào gà nhẹ có những dấu hiệu nhận biết nào?
Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở TPHCM uy tín
Mua thuốc tây chữa bệnh sùi mào gà ở đâu uy tín?

gXOsH998x4nSuNmluux1HLwGiWQbgWSThpmrdszAFYD6IOiZH8OYj_AjkPaDn2fuBayOsrgDLSSS1unvDdvxU2q4lH55t9P-cvwYJaSH0AE45mJfQmsUpoYuLR9e2_6Uk31K1lqrp3py

Bài tập Squat

Bài tập yoga tốt cho nam giới bị yếu sinh lý

Trong top 10 các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới, không thể thiếu yoga. Yoga là một bộ môn thể thao nhẹ nhàng, thư giãn được nhiều người ưa chuộng. Thực hiện các bài tập yoga mang đến cho người tập cảm giác thoải mái, thư thái và rất tốt cho sức khỏe. Người tập yoga còn rèn luyện được tính nhẫn nại, bình tĩnh với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Người tập yoga sẽ tăng cường độ dẻo dai, bền bỉ của bản thân. Đối với nam giới, các động tác yoga sẽ tác động tới cơ dưới, nâng cao độ bền, dẻo và khả năng kiểm soát cơ thân dưới tốt hơn. Điều này có tác động rất tốt đối với tình trạng yếu sinh lý trong quan hệ tình dục của nam giới.

Bài tập yoga tốt cho nam giới được thực hiện phổ biến thường là:

  • Ngồi trên thảm tập, chân trái duỗi thẳng, chân trái xếp vuông góc với đùi trái.
  • Xoay ngực về phía bên chân phải. Thân hơi cúi xuống, tay trái chạm vào ngón chân trái.
  • Thở nhẹ nhàng, từ từ và đẩy thắt lưng ra phía sau.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 1 phút sau đó quay về tư thế ban đầu.
  • Duy trì thực hiện động tác từ 3 – 4 lần.

Bài tập tạ giúp cải thiện Testosterone nội sinh

Bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới với tạ được khá nhiều cánh mày râu áp dụng. Bài tập này được thực hiện với tạ nặng. Chúng giúp nâng cao sức khỏe, sự rắn chắc cho cơ bắp phần tay và thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone nội sinh hiệu quả.

Khi nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới tăng lên, kích thích nhu cầu ham muốn tình dục cũng tăng. Đồng thời, kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Với bài tập này, bạn cần thực hiện các động tác như sau:

  • Đứng thẳng lưng, hai chân rộng bằng vai, tay cầm tạ chắc chắn.
  • Bước chân phải lên trước, khuỵu gối vuông góc với sàn.
  • Chân trái hạ xuống thấp, mũi chân chạm đất.
  • Tay nâng tạ lên cao.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 3 – 5 giây. Từ từ đứng thẳng lên, hạ tay xuống trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện đổi chân luân phiên cho những lần tập tiếp theo.

Nên lựa chọn trọng lượng tạ phù hợp với sức khỏe của mình. Đối với người mới tập, nên lựa chọn mức tạ nhẹ để làm quen. Dần dần tăng trọng lượng của tạ lên để cải thiện sức khỏe. Luôn đảm bảo an toàn trong quá trình tập.

gXOsH998x4nSuNmluux1HLwGiWQbgWSThpmrdszAFYD6IOiZH8OYj_AjkPaDn2fuBayOsrgDLSSS1unvDdvxU2q4lH55t9P-cvwYJaSH0AE45mJfQmsUpoYuLR9e2_6Uk31K1lqrp3py

Tập tạ chữa yếu sinh lý nam giới

Bài tập “Rắn hổ mang” có tác dụng tốt đối với thận

Bài tập “rắn hổ mang” được gọi theo tư thế trong bài tập. Với bài tập này, cơ thể người thường xuyên rèn luyện sẽ trở nên dẻo dai và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp cải thiện tình trạng thận hiệu quả.

Bài tập này thực hiện các động tác khá đơn giản. Tuy nhiên, phần trọng lực sẽ dồn xuống tay và hông trong việc nâng đỡ cơ thể. Khi tập luyện thường xuyên sẽ giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu lưu thông dễ dàng, đồng thời giúp dương vật cương cứng tốt và lâu hơn.

Bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới sẽ được thực hiện thông qua các bước:

  • Nằm sấp trên bề mặt sàn, duỗi thẳng chân.
  • Chống thẳng tay xuống bề mặt sàn tạo thành một góc vuông. Nâng người lên cao.
  • Chân đặt rộng bằng vai, mũi chân chạm đất.
  • Rướn căng phần thân người lên phía trước và ép cơ vị trí hông, chậu.
  • Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 2 – 3 phút và quay trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện lặp lại các động tác trên khoảng 4 – 5 lần.

Với bài tập này, bạn cần kiên trì thực hiện. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể. Không nên vội vàng và từ bỏ khi cảm thấy nhàm chán.

![C62SgWHGgVngFdM1m29ZoBwyUCE2WsmagHvFlJu2IbDbl2VAVKiMyzB8iMyhUOvVrs_-GkQG04P5FUWYavIg-3FDReQPI4MXVnlFHmVhDoi2TPpTrvRtWRN-861jG87AWQedWCkloIJO](https://lh6.googleusercontent.com/C62S

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!