Gừng là một loại gia vị quen thuộc trong gian bếp của mọi nhà. Hơn nữa, gừng được sử dụng rộng rãi trong việc giảm cân. Cách giảm cân bằng gừng ngâm giấm ngay sau đây EzBeauty giới thiệu sẽ giúp bạn “đối phó” với mỡ thừa đơn giản nhất.

Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng gừng
Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng gừng

Tại sao chọn gừng để giảm mỡ bụng nhanh chóng?

Không chỉ là loại gia vị được sử dụng phổ biến trong bếp, gừng còn là vị thuốc chữa nhiều bệnh, là giải pháp tuyệt vời với cho phái đẹp, giúp đánh bay mỡ thừa.

Kết hợp gừng và các nguyên liệu có sẵn trong bếp, bạn sẽ có được hỗn hợp giảm béo tuyệt vời. Chưa kể các bước thực hiện đơn giản và hiệu quả mà gừng mang lại.

Nhiều người lo sợ rằng tính nóng của gừng sẽ khiến bạn bị nóng trong người, nhưng đừng lo, hỗn hợp này sẽ khiến bạn bất ngờ. Gừng được biết đến là một trong 10 thực phẩm giúp tiêu mỡ, giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa mỡ bụng. Gừng có chứa gingerol và shogaol – khả năng thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo nhanh hơn và ức chế sự phát triển của chất béo.

Gừng kết hợp với axit amin trong giấm không chỉ giúp giảm mỡ bụng nhanh mà còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn.

Xem thêm:  6 mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng gừng ngâm giấm

Cách làm gừng ngâm giấm giảm béo

Bước 1: Chọn gừng tươi, rửa sạch rồi thái thành những lát mỏng và đều nhau.

Bạn nên chọn gừng tươi để có tác dụng tốt, giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân, đỡ béo bụng.

Gừng nạo vỏ đã được rửa sạch
Gừng nạo vỏ đã được rửa sạch
Thái gừng thành từng lát mỏng
Thái gừng thành từng lát mỏng

Bước 2: Cho những lát gừng đã thái vào chai hoặc lọ thủy tinh đã rửa sạch và lau khô. Đổ giấm vào khu vực bánh gừng. Bạn có thể dùng giấm gạo hoặc giấm táo tùy theo sở thích.

Cho gừng vào bình đổ giấm vào ngâm
Cho gừng vào bình đổ giấm vào ngâm

.Bước 3: Bảo quản giấm gừng trong tủ lạnh hoặc những nơi thoáng mát trong nhà.

Bạn hãy dùng gừng ngâm này hàng ngày để hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng nhé.

Bảo quản gừng ngâm giấm
Bảo quản gừng ngâm giấm trong tủ lạnh

Cách dùng gừng ngâm giấm giảm mỡ bụng nhanh

Sau một tuần ngâm là bạn có thể sử dụng được. Ngâm khoảng 1 tuần là bạn có thể bắt đầu sử dụng. Mỗi sáng sau khi ăn sáng 20 – 30 phút ăn từ 2 đến 4 lát gừng.

Ăn 2 đến 4 lát gừng ngâm giấm sau mỗi bữa sáng: Sau 2 tuần thực hiện cách này, bạn sẽ thấy mỡ bụng và mỡ thừa ở bắp tay, chân giảm đi đáng kể.

Cách giảm mỡ bụng nhanh
Sở hữu eo thon – hết mỡ bụng

Cách giảm mỡ bụng bằng gừng ngâm giấm rất dễ thực hiện phải không các bạn? Hãy bắt đầu sử dụng và cảm nhận hiệu quả giảm béo mà gừng mang lại nhé!

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Lượt bình luận
Phản hồi trong bài viết
Xem tất cả bình luận