Instagram từ ban đầu chỉ đơn giản là một ứng dụng chia sẻ ảnh đơn giản, bạn có thể chia sẻ ảnh và video ngắn với bạn bè và gia đình. Nhưng ngày nay, với các công cụ và tính năng khác nhau được thêm vào nền tảng này, nhiều thương hiệu và công ty sử dụng Instagram như một phần đáng chú ý của chiến lược marketing kỹ thuật số của họ.
Nghệ sĩ cũng không ngoại lệ, và họ có thể sử dụng Instagram một cách chuyên nghiệp để phát triển người hâm mộ và khách hàng của mình. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn các ý tưởng tiểu sử nghệ sĩ hàng đầu trên Instagram để tạo ra một tiểu sử Instagram thú vị và phát triển số lượng người theo dõi của bạn.
Muốn chia sẻ không giới hạn liên kết trên tiểu sử Instagram của bạn? Hãy thử công cụ Bio-Link của AiSchedul ngay bây giờ!
Tại sao Tiểu sử Instagram quan trọng?
Nếu bạn muốn sử dụng Instagram để phát triển doanh nghiệp và tăng số lượng khách hàng, tiểu sử của bạn là một phần quan trọng của trang cá nhân của bạn. Chúng tôi nói rằng đây là phần quan trọng nhất vì đó là nơi người truy cập kiểm tra đầu tiên, và nếu họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, họ sẽ bắt đầu theo dõi bạn. Vì vậy, bạn có 150 ký tự để giới thiệu bản thân và doanh nghiệp của bạn. Một cách tuyệt vời để làm cho tiểu sử của bạn nổi bật là tạo ra một tiểu sử mạng xã hội độc đáo bằng công cụ miễn phí của Picsart để thực sự giới thiệu doanh nghiệp của bạn.
Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các ví dụ tiểu sử nghệ sĩ hàng đầu trên Instagram để thu hút người theo dõi trong các phần tiếp theo.
Mẹo viết một tiểu sử Instagram ấn tượng
Bây giờ khi bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc hoàn thiện hồ sơ Instagram của bạn, hãy xem một số mẹo chuyên nghiệp và ví dụ tiểu sử nghệ sĩ trên Instagram.
Tối ưu hóa tên trên Instagram
Bước đầu tiên để tạo một tiểu sử Instagram ấn tượng là đảm bảo bạn sử dụng một tên Instagram đã được tối ưu hóa với từ khóa có thể tìm kiếm. Điều này sẽ tăng khả năng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên Instagram. Ví dụ, bạn có thể sử dụng tên đầy đủ cùng với chức danh công việc của bạn để cho khách truy cập biết nội dung của bạn là gì.
Bao gồm liên kết trong tiểu sử
Nếu bạn đã là người dùng Instagram trong một thời gian, bạn có thể biết rằng chỉ có một nơi bạn có thể chia sẻ một liên kết có thể nhấp vào trong tiểu sử Instagram của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một trang web nghệ sĩ, kênh YouTube, các nền tảng truyền thông xã hội khác và nhiều hơn nữa, hãy đảm bảo bao gồm liên kết đó trong tiểu sử của bạn. Điều này giúp bạn thu hút lưu lượng từ Instagram sang các nền tảng khác và phát triển khán giả của mình.
Lưu ý: Bạn chỉ có thể thêm một liên kết vào tiểu sử của mình.
Thêm liên kết không giới hạn vào tiểu sử của bạn với AiSchedul!
Sử dụng các hashtag thương hiệu của bạn
Là một nghệ sĩ chuyên nghiệp muốn tăng khách hàng sử dụng Instagram, bạn không nên quên sức mạnh của việc sử dụng các hashtag thương hiệu. Các hashtag thương hiệu là các thẻ đặc biệt cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn, chẳng hạn như tên của bạn, tên của tác phẩm nghệ thuật của bạn, các chiến dịch, v.v. Khán giả của bạn có thể dễ dàng truy cập vào bài viết của bạn và tìm thấy những gì họ muốn. Bạn có thể thêm hashtag vào tiểu sử Instagram của mình để tăng cường tương tác.
Thêm nút gọi hành động (CTA)
Một trong những tính năng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng là công cụ CTA trong tiểu sử Instagram của mình, đối với những người sử dụng thông tin cá nhân của Instagram. Nếu bạn có một cửa hàng hoặc trang web, bạn có thể thêm “Mua Ngay,” “Truy cập Trang web,” “Liên hệ,” hoặc “Gửi Email.” Vì vậy, để sử dụng công cụ Instagram quan trọng này và nhiều công cụ Instagram cần thiết khác, hãy chắc chắn chuyển tài khoản của bạn từ cá nhân sang doanh nghiệp. Sau đây là cách làm:
- Đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn và vào trang cá nhân của bạn.
- Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải và chọn “Cài đặt.”
- Chọn “Tài khoản.”
- Lướt xuống và chọn “Chuyển sang Tài khoản Chuyên nghiệp.”
- Chọn danh mục của bạn và chạm “Hoàn tất.”
Cách liên kết hồ sơ với nghệ sĩ trên Instagram
Như bạn đã biết, bạn có thể thêm một liên kết có thể nhấp vào vào tiểu sử Instagram của bạn để liên kết trang của bạn với hồ sơ nghệ sĩ của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác hoặc một trang web. Đây là cách thức:
- Đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn và vào trang cá nhân của bạn.
- Chạm vào “Chỉnh sửa Hồ sơ.”
- Trong phần “Trang web,” dán URL và chạm vào biểu tượng hoàn thành.
Chia sẻ liên kết không giới hạn trên tiểu sử Instagram của bạn
Như chúng tôi đã đề cập, bạn chỉ có thể thêm một liên kết có thể nhấp vào vào tiểu sử Instagram của bạn để đưa khán giả của bạn đến các nền tảng khác, trang web, trang chiến dịch, v.v. Nhưng nếu bạn cần thêm nhiều hơn một? Đây là một vấn đề phổ biến đối với những người sử dụng Instagram chuyên nghiệp sử dụng Instagram để phát triển doanh nghiệp của họ. Đó là lý do tại sao AiSchedul đem đến một giải pháp hoàn hảo mang tên công cụ Bio-Link.
AiSchedul là một dịch vụ quản lý Instagram với nhiều tính năng giúp bạn quản lý và phát triển trang của mình. Dịch vụ này cung cấp các tính năng cho bạn như lịch trình nội dung, lịch xã hội, phần thưởng cho người chiến thắng, công cụ Bio-Link, v.v. Vậy chúng ta hãy xem công cụ bio-link làm gì và cách sử dụng nó.
Với công cụ này, bạn có thể tạo và thiết kế trang đích riêng của mình, thêm các nút cho nền tảng truyền thông xã hội của bạn, bao gồm liên kết không giới hạn, tạo một bảng tin có thể mua hàng và nhiều hơn nữa. Dưới đây là cách sử dụng công cụ này:
- Đăng ký Miễn phí trên AiSchedul bằng địa chỉ email của bạn và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
- Chọn “Thêm Tài khoản Instagram” để kết nối trang Instagram của bạn với AiSchedul.
- Chọn “Quản lý.”
- Từ bảng điều khiển của bạn, mở tab “Bio-Link.”
- Bạn có thể viết URL trang đích của mình và nhấp vào “Khẳng định.”
Thêm liên kết không giới hạn vào tiểu sử Instagram của bạn với AiSchedul!
- Tiếp theo, chọn mẫu và chủ đề của bạn.
- Bây giờ là lúc thêm liên kết không giới hạn và các nút vào trang đích của bạn và thiết kế trang của bạn.
Khi bạn hoàn thành, chia sẻ liên kết URL trên tiểu sử Instagram của bạn.
Ví dụ tiểu sử Instagram cho nghệ sĩ
Bây giờ bạn đã biết những gì cần bao gồm trong tiểu sử của mình, hãy đọc một số ví dụ tiểu sử nghệ sĩ trên Instagram và khẩu hiệu để có trong hồ sơ của bạn.
Tiểu sử Instagram cho các họa sĩ
Instagram là một trong những nơi tốt nhất để trưng bày tác phẩm nghệ thuật của bạn và tăng khán giả cho các họa sĩ. Dưới đây là một số ví dụ tiểu sử nghệ sĩ trên Instagram cho các họa sĩ:
- Nghệ thuật, tự do và sự sáng tạo sẽ thay đổi xã hội nhanh hơn chính trị. – Victor Pinchuk
- Chúng tôi, những người họa sĩ, sở hữu một trọng điểm mạnh mẽ, có thể xử lý mọi màu sắc và đường nét với độ chính xác chi tiết.
- Tưởng tượng – sáng tạo – đại diện.
- Nghệ thuật là cuộc hành trình của một linh hồn tự do.
- Chúng tôi có thể xóa đi nỗi buồn của bạn chỉ trong một giây với những màu sắc tuyệt đẹp.
- Nghệ thuật là những gì xảy ra khi bạn dám trở thành chính bạn.
- Vẽ linh hồn và vẽ nó lên tranh.
- Màu sắc – bóng – ánh sáng – đây là bức tranh của tôi!
- Hãy cho tôi một tấm vải và tôi sẽ tạo ra thiên đường trong đó cho bạn.
- Họa là sự khám phá bản thân. Mỗi họa sĩ giỏi vẽ những gì mình là.
- Màu sắc nói lớn hơn cả từ ngữ.
- Để vẽ, bạn phải nhắm mắt lại và hát.
- Logic sẽ đưa bạn từ A đến B. Trí tưởng tượng sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào. – Albert Einstein
- Hội hoạ là thực tế duy nhất trong cuộc sống của tôi.
- Hội hoạ chỉ là một cách khác để giữ nhật ký.
- Nghệ thuật có thể thay đổi mọi thứ.
- Tôi biểu diễn với màu sắc, bóng và ánh sáng.
- Nghệ thuật sẽ làm bạn kinh ngạc.
Tiểu sử Instagram cho nghệ sĩ làm mi
Nếu bạn là một nghệ sĩ làm mi trên Instagram đang tìm kiếm ví dụ về tiểu sử nghệ sĩ trên Instagram cho doanh nghiệp làm mi, đây là một số ý tưởng bạn có thể thử:
- Tạm biệt phấn mắt… chào đón mi.
- Mi giúp bạn có một làn da tốt hơn.
- Một nháy mắt có giá trị hơn trăm lời nói.
- Mi để làm đẹp cho bạn.
- Gieo nắng cho vẻ đẹp với ánh mắt lấp lánh của bạn.
- Hãy để mắt của bạn nói chuyện với mi của bạn.
- Một cá nhân có thể không hoàn hảo, nhưng mi của anh ta sẽ thế.
- Làm cho mắt của bạn một số mi dài và to.
- Mi giúp bạn phát huy tính cách của mình.
- Lôi cuốn mọi ánh nhìn với mi lớn của bạn.
- Hãy để mắt của bạn kể một câu chuyện.
- Hãy làm đẹp cho mắt của bạn… làm đẹp cho mi của bạn.
- Mi – dài hơn và đen như ô liu.
- Hãy để mắt của bạn kể một câu chuyện.
- Hãy cho mắt của bạn một vài mi dài và to.
- Hãy đánh tan nỗi buồn với màu sắc tuyệt đẹp.
- Trông đẹp với mi mới.
- Bạn bè không khoan dung khi bạn có mi nhỏ.
- Chất lượng mi vượt trội chỉ với một nửa giá tiền.
- Hãy để thế giới kinh ngạc trước mi của bạn.
Tiểu sử Instagram cho nghệ sĩ xăm
Nhiều nghệ sĩ xăm chuyên nghiệp sử dụng Instagram để trưng bày nghệ thuật của họ và thu hút thêm khách hàng. Dưới đây là một số ví dụ tiểu sử nghệ sĩ trên Instagram cho các nghệ sĩ xăm trên Instagram.
- Biến cơ thể của bạn thành một triển lãm nghệ thuật.
- Bất kỳ phong cách nào của bạn, tôi thiết kế những hình xăm độc nhất vừa vặn với bạn như một cái găng tay.
- Nghệ thuật vô tận, trí tưởng tượng không giới hạn.
- Mực xăm trong ngoài ô rồi.
- Cơ thể người là bức tranh tốt nhất.
- Làm đẹp thế giới xung quanh bạn với nghệ thuật da tuyệt vời.
- Mỗi hình xăm bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện!
- Sinh ra để trở thành một nghệ sĩ xăm.
- Tận hưởng nghệ thuật của chiếc đầu xăm.
- Máu, mồ hôi, nước mắt và mực xăm!
- Mực xăm của tôi nói lớn hơn lời nói.
- Chúng tôi chỉ sử dụng một cây kim trong nhà máy. Công nhân lười biếng!
- Tôi vẽ với tất cả các màu của gió.
- Tôi có MỰC XĂM trong máu tôi.
- Người tạo ra nghệ thuật da đẹp.
- Cơ thể của tôi là một sổ tay và hình xăm của tôi là chìa khóa.
- Mang ý tưởng của bạn vào cuộc sống bằng mực xăm.
- Chúng tôi có một hình xăm cho mọi dịp.
- Rất tận tụy với nghệ thuật xăm hình.
- Bạn có thể thay đổi cơ thể của mình thành một triển lãm nghệ thuật tuyệt vời.
Tiểu sử Instagram cho nghệ sĩ trang điểm
- Việc tạo ra vẻ đẹp là một nghệ thuật, và chúng tôi là những nghệ sĩ biểu diễn của nghệ thuật đó.
- Tôi có quyền sở hữu để mang lại cho bạn một làn da trắng tinh khiết hoàn hảo.
- Mẹo số 1 của tôi để có một gương mặt hoàn hảo: đánh son màu đỏ.
- Cảm ơn bạn đã khiến tôi trông tốt nhất khi tôi đứng trước ống kính máy ảnh và khi tôi đứng trước màn hình máy tính.
- Mọi người đều xinh đẹp – tôi chỉ tăng cường vẻ đẹp của họ bằng kỹ năng của tôi.
- Tôi là một nghệ sĩ – khuôn mặt của bạn là bức tranh của tôi.
- Trang điểm có thể tạo ra hiệu ứng đặc biệt tăng cường đặc điểm vật lý.
- Đó là tất cả về hiệu ứng đặc biệt của prosthesis, tạo nên sự hấp dẫn vật lý.
- Tôi chơi với màu sắc và khiến diện mạo của bạn trở nên đầy màu sắc.
- Hãy giữ bình tĩnh và gọi ngay nghệ sĩ trang điểm yêu thích của bạn.
- Trang điểm là vui – cho đến khi nó vào mắt bạn.
- Có những hàng chân mày đẹp sẽ chắc chắn mang đến cho mọi người một cấp độ ẩn hình và tự tin khác.
- Tôi không trang điểm. Tôi thay đổi vẻ đẹp của mình cho thế giới.
- Hãy đảm bảo bạn luôn tỏa sáng bất cứ nơi nào bạn đi.
Kết luận
Với hơn một tỷ người dùng hàng tháng, Instagram là một trong những nơi tốt nhất cho nghệ sĩ trưng bày công việc của họ và phát triển khán giả của mình. Nhưng họ không nên quên một bước quan trọng, tiểu sử Instagram. Nếu bạn là một nghệ sĩ, hãy chú ý đến tiểu sử của bạn để thu hút khách truy cập trang của bạn và có được khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách tạo và thiết kế một tiểu sử ấn tượng; Ngoài ra, chúng tôi đã xem xét các ví dụ tiểu sử nghệ sĩ hàng đầu trên Instagram để có cảm hứng.
Thêm liên kết không giới hạn vào tiểu sử Instagram của bạn với AiSchedul!