Vinamilk – công ty sữa lớn hàng đầu tại Việt Nam đã gặt hái nhiều thành công vượt trội không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Với những đóng góp quan trọng và thành tích xuất sắc, Vinamilk vinh dự được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2022-2024.

Vinamilk – Sự thăng hạng đáng tự hào

Vinamilk đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp sữa và trở thành thương hiệu có giá trị cao nhất. Theo công bố mới nhất từ Brand Finance, Vinamilk được xếp hạng là thương hiệu sữa lớn thứ 6 trên toàn cầu với giá trị lên đến 2,8 tỷ USD. Đồng thời, Vinamilk cũng được vinh dự là thương hiệu có tiềm năng nhất toàn cầu trong ngành thực phẩm và đồ uống theo Forbes Việt Nam.

Vinamilk và vinh quang của Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk đã được vinh danh là một trong 172 doanh nghiệp xuất sắc nhất và sản phẩm của họ đã đạt Tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Quốc gia (THQG). Đây là một ước mơ trở thành hiện thực của nhiều doanh nghiệp, bởi chỉ có những doanh nghiệp xuất sắc và có uy tín mới được vinh danh và công nhận.

Trong một sự kiện trọng đại, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đánh giá cao những đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp đạt THQG Việt Nam. Những thành tựu của họ không chỉ tạo việc làm và đóng góp vào sự phát triển kinh tế, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và giá trị nhân văn, góp phần tăng cường hình ảnh và uy tín của đất nước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của THQG.

Vinamilk và tầm nhìn toàn cầu

Theo đánh giá của Brand Finance vào tháng 9 năm 2022, Việt Nam là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2019-2022, với mức tăng trưởng lên đến 74%. Giá trị THQG của Việt Nam đã tăng từ 247 tỷ USD năm 2019 lên đến 431 tỷ USD vào năm 2022, đưa Việt Nam lọt vào Top 100 giá trị THQG mạnh nhất thế giới.

Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của mình mà còn tạo cơ hội để mở rộng thị trường và gia tăng giá trị thương hiệu trong giai đoạn mới. Với những chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu thông minh, Vinamilk đã đạt được những thành công ấn tượng trên con đường trở thành một trong số 30 công ty sữa lớn nhất thế giới (hiện đang xếp hạng 36). Vinamilk được các chuyên gia đánh giá là một trong những thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu, với nhiều cơ hội để gia tăng giá trị trong tương lai.

Mộc Châu Milk – Hành trình đổi mới và thành công

Ngoài Vinamilk, năm nay còn một thương hiệu sữa nổi bật khác đã được vinh danh là THQG Việt Nam – công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk). Với 2 sản phẩm chủ lực là Sữa tươi và Sữa chua Mộc Châu Milk, Mộc Châu Milk đã ghi dấu ấn đáng kể trong ngành công nghiệp sữa. Sau hơn 3 năm trở thành thành viên của Vinamilk, Mộc Châu Milk đã chứng minh sự đổi mới toàn diện trong việc phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị và nâng cao chất lượng sản phẩm. Sự góp mặt của Mộc Châu Milk trong danh sách THQG là một sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của họ.

Vinamilk – Hành trình đổi mới không ngừng

Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc điều hành công ty Vinamilk đã chia sẻ: “Thương hiệu không bao giờ dừng lại mà luôn đi theo những hành trình mới, những dòng chảy mới. Khi thế hệ người tiêu dùng thay đổi, hành vi mua sắm, sở thích và thị hiếu cũng thay đổi theo. Nhưng thương hiệu Vinamilk sẽ luôn có những góc nhìn và tình cảm khác nhau từ người tiêu dùng”.

Trong suốt 46 năm qua, Vinamilk luôn tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo dựa trên những giá trị cốt lõi đã xây dựng. Điều này không chỉ giúp Vinamilk khẳng định giá trị của mình tại Việt Nam mà còn đóng góp tích cực vào việc mang thương hiệu của Việt Nam ra thế giới.

Vinamilk – Hướng tới mục tiêu vươn xa

Vinamilk đã không ngừng tham gia các triển lãm, hội chợ và sự kiện trên quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ và Dubai, để giới thiệu các sản phẩm mới và độc đáo của mình. Công ty này đã có mặt tại nhiều diễn đàn và hội nghị quốc tế lớn của ngành công nghiệp sữa, tham gia đóng góp ý kiến về thương hiệu và phát triển bền vững.

Tại Hội nghị sữa châu Á tại Singapore, Vinamilk đã chia sẻ câu chuyện về nhãn hiệu sữa bột trẻ em nổi tiếng Dielac như một điển hình cho hành trình 33 năm của một thương hiệu. Vinamilk đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và gia tăng giá trị cho sản phẩm xuất khẩu của mình. Sữa bột Dielac đã trở thành sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk và đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới biết đến.

Vinamilk đã và đang không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Với những thành công đáng tự hào và tầm nhìn xa, Vinamilk sẽ cùng mang thương hiệu sữa Việt ra thế giới và tiếp tục tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Để biết thêm thông tin về Vinamilk, hãy truy cập EzBeauty.vn.

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!