Chào mừng các bạn đến với EzBeauty.vn – nơi cung cấp mọi thứ cho sắc đẹp của bạn! Bạn đang tìm kiếm một công việc mới và đam mê trong lĩnh vực mỹ phẩm? Hãy tham gia ngay vào đội ngũ của chúng tôi và khám phá thêm vô vàn cơ hội thú vị!

Nhân viên thu mua

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công việc liên quan đến mua hàng từ các nhà cung cấp và nhập khẩu hàng hóa cho công ty.
  • Nghiên cứu giá cả thị trường và lập báo cáo công việc định kỳ.
  • Tìm kiếm nguồn hàng và nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ sau bán hàng.
  • Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu, đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu và theo dõi quá trình nhập-xuất khẩu.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm làm nhân viên mua hàng và xử lý các nghiệp vụ thu mua.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xử lý hợp đồng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thỏa thuận (theo năng lực) và có thưởng doanh số khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhân viên tối ưu vận hành

Mô tả công việc:

  • Kiểm soát và cải thiện tỉ lệ bán hàng tươi mát tại cửa hàng.
  • Đảm bảo tỉ lệ bán hàng tươi mát luôn trên 85% và giảm thiểu chi phí hủy hàng.
  • Tối ưu hóa và kiểm soát các công cụ vận hành: Kiểm kê, kiểm date, châm hàng, duyệt yêu cầu xóa sản phẩm.
  • Giảm thiểu tỉ lệ hủy hàng hết date, hàng hư hỏng và tăng tỉ lệ bán hàng cận date.
  • Xây dựng quy trình kiểm soát vận hành mới và đo lường kết quả của các thử nghiệm mới.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Tự tin về Excel và có tư duy logic.
  • Sức khỏe tốt và sẵn sàng di chuyển khi cần.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhân viên quản lý sản phẩm

Mô tả công việc:

  • Quản lý các nhãn hàng được giao và xây dựng mối quan hệ với các đối tác để đạt được KPI theo kế hoạch công ty.
  • Theo dõi tình hình bán hàng và phối hợp với đội mua hàng để dự báo sản lượng của nhãn hàng.
  • Quản lý số lượng hàng hóa và tồn kho, cập nhật sản phẩm mới và bao bì mới cho các bộ phận liên quan.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi có vấn đề với sản phẩm.
  • Đề xuất và triển khai chương trình khuyến mãi và giá sản phẩm.
  • Theo dõi và điều chỉnh giá sản phẩm, đề xuất chương trình cho sản phẩm bán chạy và tiềm năng.
  • Hợp tác cùng đội marketing để duy trì nhận diện sản phẩm và cập nhật theo nhu cầu thị trường.
  • Tổng hợp báo cáo hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Ngữ là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu hoặc thương mại quốc tế.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh và giao tiếp, thương lượng tốt.
  • Am hiểu về kinh doanh thương mại điện tử và thị trường.
  • Có nghiệp vụ văn phòng thành thạo và kỹ năng làm việc tập thể.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 10.000.000đ – 12.000.000đ + KPI.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhân viên thiết kế UI/UX

Mô tả công việc:

  • Thiết kế wireframe, giao diện app, web app và hiểu về UI/UX và Web Design.
  • Nghiên cứu và phát triển các tính năng cho website, bao gồm phân tích hành vi và nhu cầu người dùng, thiết kế giao diện phù hợp, làm việc với nhà phát triển để mô tả cách hoạt động.
  • Đo hành vi người dùng để điều chỉnh các thay đổi cho trang web.
  • Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường để phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Hỗ trợ xây dựng nội dung kỹ thuật, PR, seeding, livestream.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và hàng tháng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành thiết kế, có kiến thức cơ bản về UI/UX.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí thiết kế UI/UX hoặc Product Design.
  • Làm việc trong ngành TMĐT hoặc liên quan.
  • Hiểu cách phát triển và vận hành website cỡ vừa đến lớn.
  • Thiết kế hiển thị trên nhiều loại thiết bị (laptop, điện thoại, TV, máy chiếu…).
  • Nắm vững các nguyên tắc và yếu tố của thiết kế và có khả năng sáng tạo.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhân viên brand marketing

Mô tả công việc:

  • Làm việc trực tiếp với các hãng, triển khai các chương trình truyền thông và khuyến mại để gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
  • Theo dõi tiến độ và hiệu quả triển khai của các chiến dịch marketing, thực hiện báo cáo công việc.
  • Tổ chức nghiên cứu thị trường online và các hoạt động marketing online của đối thủ.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
  • Có tư duy sáng tạo, đam mê marketing và mỹ phẩm.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
  • Cẩn thận, nhiệt tình và quyết đoán.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 8,000,000đ/tháng + KPI (Tổng lương 10.000.000đ – 11.000.000đ).
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhân viên kiểm soát nội bộ

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra và giải phóng đơn hàng trên hệ thống ERP.
  • Kiểm soát và điều phối mức tồn kho hợp lý giữa các kho.
  • Triển khai kiểm kê định kỳ và giải trình chênh lệch.
  • Giám sát công việc nhân viên các kho.
  • Điều phối vận chuyển – giao nhận hàng nội bộ.
  • Báo cáo tổng hợp về hàng hóa và đối chiếu công nợ, thanh toán.
  • Báo cáo hàng hóa có nguy cơ tồn kho cao, hàng kém chất lượng, hàng cận date.
  • Thống kê và dung hòa các chi phí liên quan đến kho bãi, vận chuyển.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word).
  • Ưu tiên tiếng Anh B trở lên.
  • Ưu tiên kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán.
  • Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhân viên content marketing

Mô tả công việc:

  • Xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,…
  • Chụp hình sản phẩm tại cửa hàng theo chương trình sale/giải pháp.
  • Quản lý kho hình ảnh/video của các nhãn hàng.
  • Hỗ trợ bộ phận marketing lên ý tưởng chương trình khuyến mại, event và thực hiện chương trình.
  • Hỗ trợ xây dựng nội dung kỹ thuật, PR, seeding, livestream.
  • Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Yêu thích công việc sáng tạo nội dung, hình ảnh.
  • Thích chụp ảnh.
  • Đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng làm mới cách làm việc để đạt hiệu quả cao trong công việc.
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương.
  • Cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
  • Yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 7,000,000đ + 8,000,000đ/tháng + KPI.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Nhân viên kho

Mô tả công việc:

  • Soạn hàng và phân phối hàng hóa cho các chi nhánh.
  • Tổng hợp số liệu hàng hóa phân phối.
  • Kiểm tra và nhập/xuất hàng theo quy định.
  • Sắp xếp và kiểm kê hàng hóa định kỳ.
  • Các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Nam, chấp nhận lao động phổ thông.
  • Am hiểu về các sàn thương mại điện tử là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo Excel.
  • Cẩn thận, trung thực.
  • Trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Từ 7,000,000 – 10,000,000đ/tháng.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ chăm sóc nhân viên đầy đủ, bao gồm chế độ ốm đau, hiếu hỉ, ma chay và du lịch.

Ứng tuyển: Quan tâm tới công việc? Hãy ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV về email: [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 028.73004108. Địa chỉ văn phòng: 100 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!