Một mái tóc khỏe mạnh và óng ả giá trị không thể đo bằng tiền. Dù tóc bạn đã bị hư tổn như thế nào đi nữa, vẫn có cách để khắc phục vấn đề đó. Matrix là thương hiệu chăm sóc tóc đã giúp hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới có mái tóc khỏe mạnh và đẹp hơn.
Matrix – Sự kế thừa và di sản đằng sau thương hiệu này
Không phải ai cũng biết rằng L’Oréal là một trong những công ty liên quan mật thiết đến các thương hiệu nổi tiếng khác đang thịnh hành ngày nay. Hơn 40 năm trước, năm 1980, một gia đình các nhà làm tóc tài năng quyết định ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc của riêng mình và đặt tên là Matrix.
Gia đình Miller đã làm ăn cùng nhau từ những năm 1960. Trong thời gian làm tóc, Arnie Miller luôn mơ ước về việc thành lập doanh nghiệp của riêng mình. Vì vậy, vào những năm 70, ông thành lập công ty bán lẻ Arnell. Mục tiêu chính của công ty là cung cấp lông mi được gắn riêng cho các tiệm làm đẹp. Cuối cùng, công ty đã bắt đầu bán cả các sản phẩm nhuộm tóc.
Vào cuối những năm 70, doanh nghiệp Arnell không thuận lợi và ông Miller quyết định bán công ty để tập trung vào việc sáng tạo Matrix. Ý tưởng đằng sau công ty là phân phối và bán các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho các tiệm làm đẹp đáng tin cậy và người mua có kinh nghiệm. Vì gia đình Miller hiểu ngành này từ bên trong, họ đã thành công trong việc tạo ra dòng sản phẩm dành riêng cho lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Các sản phẩm chăm sóc tóc này chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp các đối tác cùng với gia đình Miller phát triển kinh doanh của họ.
Đã trôi qua nửa thế kỷ kể từ khi ý tưởng nảy ra trong đầu ông Miller, nhưng thương hiệu Matrix vẫn tiếp tục chiếm trọn trái tim của những người quan tâm đến tóc của mình. Ngày nay, nhiều dòng sản phẩm khác nhau của Matrix bao gồm:
- Chăm sóc tóc.
- Nhuộm tóc.
- Tạo kiểu tóc.
Dù bạn đang tìm kiếm lựa chọn nào, khả năng là thương hiệu Matrix đều có sản phẩm phù hợp với bạn.
Điều gì khiến Matrix trở nên phổ biến và được yêu cầu?
Số lượng các dòng sản phẩm chuyên nghiệp được cung cấp trên thị trường hiện đại thực sự vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, gia đình Miller ưa thích chiến lược giúp họ nổi bật. Tầm nhìn của họ được tích hợp sâu sắc vào các sản phẩm mà họ bán. Ngoài việc cung cấp công cụ cho stylist để làm việc và tạo nên những kiệt tác, thương hiệu còn đề cao thành phần giáo dục.
Ngoài ra, công ty cũng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm được tạo ra ít ảnh hưởng đến môi trường càng tốt. Mỗi công thức mới đều sạch hơn công thức trước đó, chưa kể đến bao bì được tái chế. Tiếp cận như vậy đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được cung cấp có tác động tốt nhất đến mái tóc của bạn và tác động nhỏ nhất đến môi trường.
Trong hơn 40 năm, một gia đình đã hợp tác với các stylist chuyên nghiệp và làm việc trên các dòng sản phẩm mà bạn có thể tiếp cận miễn phí ngày nay. Mọi thứ bạn cần chỉ là một nơi an toàn để mua sản phẩm. Trên cửa hàng trực tuyến MAKEUP, bạn có thể mua bất cứ thứ gì mà bạn muốn và nhận được giao hàng nhanh chóng tận cửa nhà.
Đọc thêm tại EzBeauty.vn.