Coca Cola là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu trên thế giới. Với một danh sách dài các sản phẩm đa dạng, hãng đã thu hút hàng triệu người hâm mộ trên khắp hành tinh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những nhãn hiệu đáng chú ý nhất của Coca Cola.

10. Fuze

Sản phẩm đầu tiên mà chúng ta sẽ tìm hiểu là Fuze – một nhãn hiệu đồ uống trị giá hàng tỷ đô được nhận diện rộng rãi ở châu Á. Fuze bao gồm các loại nước trái cây, đồ uống không có ga và nước uống tăng cường vitamin như trà rất được ưa chuộng ở Nhật Bản.

9. Del Valle

Del Valle là một thương hiệu mới được mua lại bởi Coca Cola, nằm trong hạng mục nước trái cây ép hay chiết xuất tự nhiên. Sản phẩm này được bán rộng rãi tại Mỹ la tinh như Brazil, Venezuela hay Mexico.

8. Minute Maid

Minute Maid là các loại đồ uống có ga vị hoa quả được phân phối chủ yếu trên thị trường châu Âu. Bên cạnh đó, nó cũng là loại nước hoa quả được phân phối rộng rãi nhất thế giới. Tạo ra doanh thu khoảng 2 tỷ USD trên toàn cầu, Minute Maid thực sự là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy của Coca Cola.

7. Powerade

Powerade là dòng sản phẩm hướng tới thể thao của Coca Cola. Được quảng cáo là bổ sung các chất cần thiết giúp phục hồi sức lực sau khi hoạt động mạnh và mất mồ hôi, Powerade đang cạnh tranh với Gatorade – đồ uống đang chiếm giữ 75% phân khúc thị trường. Hiện nay, Powerade đã nắm được 25% thị phần và vẫn đang tiếp tục phát triển.

6. Coca-Cola Zero

Coca-Cola Zero là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Coca Cola và hướng chủ yếu tới giới trẻ. Zero tự hào mang lại mức Calo bằng 0 song có vị như Coca Cola truyền thống. Nhiều ý kiến cũng cho rằng đây là phiên bản đàn ông hơn của Diet Coke giành cho người ăn kiêng vốn bị cho là khá nữ tính.

5. Fanta

Fanta được xem là nhãn hiệu lớn thứ hai của Coca Cola bên ngoài nước Mỹ, với hơn 130 triệu đơn vị sản phẩm bán ra mỗi ngày trên toàn thế giới. Người ta nói rằng Fanta chỉ được ra đời vào thế chiến II, khi hãng nước ngọt lớn nhất hành tinh gặp khó trong việc nhập khẩu nguyên liệu vào Đức. Tuy nhiên, nhãn hiệu này đã lớn mạnh nhanh chóng sau cuộc chiến và ngày nay nó có tới hơn 100 vị khác nhau.

4. Sprite

Sprite với vị chanh và màu xanh đặc biệt được giới thiệu lần đầu năm 1960 để chống lại sự gia tăng của Pepsi 7-up. Với khả năng tiếp thị xuất sắc, sản phẩm này cuối cùng đã đánh bại đối thủ và bỏ 7-up lại rất xa.

3. Dr. Pepper

Dr. Pepper rất được yêu thích ở Mỹ, nhất là với những người lớn tuổi khi họ cho rằng nó có hương vị đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào khác. Được ra mắt lần đầu hồi cuối thế kỷ 19, Dr. Pepper đã trải qua hơn 100 năm phát triển và vẫn là một trong những sản phẩm ăn khách của Coca Cola.

2. Diet Coke

Diet Coke nắm giữ 17% thị trường năm 2012 và đã đánh bại Pepsi để trở thành nhãn đồ uống đắt hàng thứ hai thế giới. Không ai rõ lý do thành công của loại nước ngọt không đường này, song người dân ở hơn 150 quốc gia đều rất yêu thích nó.

1. Coca-Cola Classic

Không cần phải tranh cãi về việc Coca Cola là sản phẩm đồ uống phổ biến và được nhận diện nhiều nhất trên thế giới. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, có mặt ở hầu hết mọi quốc gia trừ Bắc Triều Tiên và Cuba. Đặc biệt, Coca Cola chiếm tới 80% doanh số của công ty và 26% thị trường giải khát, khẳng định mình như vị vua không thể thay thế được trong đại gia đình Coca Cola.

Đó là 10 nhãn hiệu đồ uống phải chăng của Coca Cola. Dù bạn thích loại nước ngọt nào nhất, không thể phủ nhận rằng Coca Cola đã tạo ra những sản phẩm đẳng cấp và hấp dẫn trên thị trường nước giải khát. Đừng quên ghé thăm EzBeauty.vn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất.

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!