Vận chuyển:
TP Hồ Chí Minh
Các đơn hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể chọn phương thức thanh toán COD hoặc chuyển khoản, namperfume cam kết các quận trung tâm quý khách sẽ nhận được hàng chậm nhất trong 3 giờ kể từ khi chốt đơn đối với những đơn hàng trong ngày từ khung giờ 9.00 am đến 15.00 pm. Nếu bạn muốn ship hẹn giờ, liên hệ với tổng đài CSKH 1900 0129 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ.
Các Tỉnh/Thành khác
namperfume thực hiện lên đơn hàng và thanh toán với hình thức COD (Nhận hàng thanh toán) hoặc chuyển khoản trước khi Ship.
Cách Thức Đóng Hàng
Với các đơn hàng ship Tỉnh, các sản phẩm của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và kỹ lưỡng, bao gồm nhiều lớp chống sốc, đóng hộp carton và dán keo dính cẩn thận kèm hóa đơn, đảm bảo các sản phẩm được đến tay khách hàng của chúng tôi một cách tốt nhất.
Hỗ trợ từ namperfume
Trong trường hợp các bạn mua tại Thành phố Hồ Chí Minh cần hỗ trợ đóng hàng, hãy liên hệ hotline 1900 0129 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ.
Đổi trả hàng hóa:
Hàng hóa namperfume bán ra đảm bảo là hàng chính hãng 100%, chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng.
Chính sách đổi hàng hóa:
Các trường hợp được đổi lại hàng hóa: – Với những sản phẩm lỗi kết cấu sản phẩm do quá trình sản xuất của hãng, hay lỗi do vận chuyển dẫn đến việc sản phẩm bị méo mó, thay đổi hình dạng, hư hỏng bộ phận vòi xịt, ống xịt, bị nứt, vỡ. – Đối với những sản phẩm đổi vì lý do cá nhân (tặng, được tặng), sản phẩm đổi chỉ được áp dụng trong thời gian 10 ngày kể từ khi sản phẩm được bán ra. Sản phẩm đổi phải đảm bảo chưa được sửa dụng, đối với hàng Full seal thì phải còn nguyên seal, đối với các sản phẩm Giftset, Tester phải đảm bảo còn nguyên hộp, sản phẩm chưa bị can thiệp và sử dụng. sản phẩm sẽ được chúng tôi kiểm tra lại để đảm bảo sản phẩm là hàng hóa của bên chúng tôi phân phối.
Các trường hợp không được áp dụng đổi lại hàng hóa:
– Sản phẩm không phải do namperfume cung cấp, không chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm (hóa đơn, thời gian mua hàng) – Sản phẩm được mua quá 10 ngày kể từ khi sản phẩm được bán ra. – Sản phẩm đã được sử dụng hoặc bị tác động từ người mua dẫn đến hư hại.
Quy trình đổi hàng hóa:
– Sau khi bạn đáp ứng được các điều kiện về đổi lại hàng hóa của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. – Sau khi tiếp nhận thông tin và check kiểm các điều kiện, nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay và nhanh nhất cho bạn.
Chính sách trả hàng hóa:
Các trường hợp được trả lại hàng hóa: – Với những sản phẩm lỗi kết cấu sản phẩm do quá trình sản xuất của hãng, hay lỗi do vận chuyển dẫn đến việc sản phẩm bị méo mó, thay đổi hình dạng, hư hỏng bộ phận vòi xịt, ống xịt, bị nứt, vỡ.
Các trường hợp không được chấp nhận trả lại hàng hóa:
– Sản phẩm bị tác động từ phía người sử dụng dẫn đến hư hỏng, móp méo, thay đổi hình dạng. – Sản phẩm đã được sử dụng – Chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng, hoàn lại tiền với các trường hợp muốn trả lại hàng vì lý do cá nhân như không thích nữa, thay đổi ý định, hay các lý do cá nhân khác.
Quy trình trả hàng, hoàn tiền:
– Sau khi bạn đáp ứng được các điều kiện về trả lại hàng hóa của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ – Sau khi tiếp nhận thông tin và check kiểm các điều kiện, nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay và nhanh nhất cho bạn.