Gần đây, khi Tết đến, ngày càng nhiều chị em hỏi thực đơn giảm mỡ bụngLàm thế nào để giảm cân nhanh. Đây thực sự luôn là một trong những nhu cầu tất yếu của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng như ai, giảm mỡ bụng dễ dàng, có người giảm nhanh, có người tập điên cuồng nhưng chưa thành. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang tụt dốc, chỉ cần kiên trì và đừng bỏ cuộc. Vì hôm nay chúng ta sẽ cùng đến với cô nàng 9x với kỳ tích giảm 20cm vòng eo Thực đơn giảm béo bụng 4 bữa trong ngàyLịch tập gym cho nữ hiệu quả Đó là của tôi. Câu chuyện giảm cân của chúng ta hôm nay sẽ xoay quanh một người đẹp sinh năm 1998 tại Hà Nội với cái tên rất đẹp Đinh Bảo Châu cùng hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của mình nhé!

Hành trình theo đuổi ước mơ và thực đơn giảm mỡ bụng 4 bữa mỗi ngày

Giảm cân hiệu quả
Hình ảnh trước – sau giảm 20kg của Châu

Trước – Sau khi vào đại học, Châu bắt đầu ăn uống ‘vô tội vạ’ và lười vận động, tập thể dục. Thân hình của cô vốn dĩ đã thừa cân, nay càng ngày càng không thể tưởng tượng nổi; Thậm chí, có thời điểm cô còn nặng tới 71kg. Mỗi khi ra đường, cô thường e dè, thiếu tự tin; Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Châu mắc khá nhiều bệnh vặt như dạ dày, nội tiết nên cần phải giảm cân thì mới có thể điều trị dứt điểm được những căn bệnh này.

Trước đây, bạn gái xinh đẹp của chúng ta đã từng áp dụng nhiều phương pháp ăn kiêng giảm cân khác nhau nhưng hiệu quả không mấy khả quan vì không kiên nhẫn, kiên trì với thể trạng của mình. Châu chia sẻ rằng cô luôn cảm thấy đói và mệt mỏi khi áp dụng những làm thế nào để ăn và giảm cân như thế này.

Chia bài tập thành từng nhóm cơ

Trong 3 tháng gần đây, do được tập luyện với huấn luyện viên riêng nên Châu đã xây dựng cho Châu một lịch trình và chế độ tập luyện thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ thoải mái hơn. Hiện tại cô đã giảm được 13,5 kg (71-56,5kg)

Mỗi ​​tuần cô tập 5-6 buổi sau, Thường Châu tập các bài nhóm cơ 60 phút cho buổi tập. Sau đó, cô ấy đi bộ nhanh trên máy chạy bộ thêm 45-60 phút. Lúc đầu không quen, hoa mắt, mặt say, cảm giác như thế giới quay cuồng không tập được, cơ thể đau nhức, cử động còn khó khăn chứ đừng nói là tập.

Xem thêm:  4 cách giảm cân hiệu quả với đậu đỏ tại nhà

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần kiên trì, Châu đã thấy cơ thể nhẹ dần, săn cơ, sức khỏe cải thiện đáng kể. Sau tháng đầu tiên, cô giảm được 6 kg.

Giảm cân nhanh
9x luôn tập 5 lần / tuần

Theo Châu, bạn nên học Cách phân chia lịch tập gym hợp lý để hiểu khi nghe hướng dẫn. Chia đều các buổi tập thành các nhóm cơ, mỗi tuần nên nghỉ 1-2 ngày để giúp cơ phục hồi và phát triển đồng đều. Ban đầu nên tập nhẹ nhàng, sau đó tăng dần theo thời gian.

Nếu bạn chỉ vào và cố gắng với mức tạ nặng, rất dễ gây chấn thương. Điều này đã được đề cập cẩn thận trong Lịch tập thể hình tăng cân eo 56 của huấn luyện viên Huỳnh Thị Tố Như. Trong mỗi buổi tập, bạn nên mang theo 1 chai nước lọc. Nếu cảm thấy quá mệt, mỏi thì dừng lại ngay, thở đều rồi mới tập. Cuối buổi, bạn nên căng cơ để cơ thể được thư giãn.

Giảm mỡ quan trọng hơn giảm cân

Một số bạn thường chỉ tập trung vào chế độ ăn kiêng mà không luyện tập thể dục thể thao. Điều này có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhưng cũng rất dễ tăng cân trở lại. Để có năng lượng tập luyện, bạn cần ăn uống đủ chất. Khi cơ thể ít vận động, lượng mỡ sẽ không giảm.

Giảm mỡ quan trọng hơn nhiều so với giảm cân. Ví dụ, hai người có cùng cân nặng (1 người ăn kiêng không tập thể dục, và 1 người ăn kiêng vừa phải và tập thể dục) có vóc dáng khác nhau, vì lượng mỡ và khối lượng cơ không giống nhau.

Thực đơn giảm mỡ bụng 4 bữa / ngày của Đinh Bảo Châu

  • Bữa sáng: Khoai lang hoặc cháo + 2 quả trứng luộc
  • Bữa trưa: 150-200gram thịt nạc (bò, gà) + 100gram gạo lứt + rau xanh các loại
  • Bữa tối: 1 quả cam hoặc 1/2 quả bưởi
  • Bữa tối: 100 gam khoai lang + rau xanh các loại + 1 quả táo + 200 gam cá hấp
9x giảm cân
Vóc dáng của Châu đẹp và làn da trắng hơn

Phần lớn những thực phẩm này thuộc nhóm thức ăn tinh bột được hấp thụ chậm nên bạn yên tâm không bị tăng cân mà chỉ hỗ trợ giảm béo nếu ăn uống điều độ.

Bên cạnh đó, Châu cũng kiêng đồ ngọt, đồ uống có ga, tinh bột (không giống như một số loại trên). Trong thời gian tới, cô cũng muốn giảm thêm 3-4 kg nữa để thân hình thêm săn chắc.

Trên đây là chia sẻ về thực đơn giảm mỡ bụng của Đinh Bảo Châu, chúc chị và các chị thành công!

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Lượt bình luận
Phản hồi trong bài viết
Xem tất cả bình luận