son hermes

Trong năm 2020, bộ sưu tập son Hermes đã chính thức “tung hoành” trên thị trường thời trang cao cấp, thu hút một lượng lớn những người yêu làm đẹp ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Dòng son này đã nhanh chóng trở thành “sản phẩm hot” mà ai ai cũng muốn sở hữu.

Để biết thêm về bộ sưu tập “siêu phẩm” Rouge Hermès và những màu son được yêu thích, hãy cùng EzBeauty.vn điểm qua review chi tiết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Hermes

Hermès là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, có lịch sử kéo dài hơn 180 năm. Khi nhắc đến Hermes, chúng ta không thể không liên tưởng đến những chiếc túi xách đắt đỏ và sang trọng.

Năm 2020, Hermes đã “lấn sân” sang lĩnh vực mỹ phẩm và cho ra mắt dòng sản phẩm son môi Rouge Hermès. Với danh tiếng không phải bàn cãi, Hermes đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang với dòng son này. Cùng EzBeauty.vn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm đình đám này nhé!

Tổng quan về dòng son Hermes

Thiết kế son Hermès

Thỏi son Hermès thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đậm chất của thương hiệu. Vỏ son được thiết kế với 3 màu sắc tách biệt và độc đáo, tạo nên vẻ thời trang và sang trọng.

Phần đáy và nắp của son được làm bằng kim loại vàng, tương tự như khóa kéo của những chiếc túi Hermes. Đáy son có khắc chữ H – chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu Hermes kết hợp với hình ảnh chú ngựa kéo xe – logo huyền thoại của thương hiệu này.

Phần nắp son và thân son được thiết kế từ chất liệu nam châm, giúp việc đóng mở son trở nên dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt, sau khi hết son, bạn có thể tái sử dụng thân son để tiết kiệm chi phí.

Về hộp son, màu cam truyền thống của Hermes vẫn được giữ nguyên, tạo nên vẻ sang trọng của thương hiệu. Son được đặt trong một tờ vải bố cứng cáp.

Chất son Hermes

Son Hermès được chia thành 2 chất son – chất satin (chứa nhiều dưỡng) và chất matte (lì lâu trôi). Cả hai chất son này đều giữ màu rất tốt và không gây khô môi.

Với chất son matte, son lên màu chuẩn ngay từ lần quệt đầu tiên và mang đến độ căng bóng cho đôi môi. Còn son satin, chứa nhiều dưỡng và giúp môi luôn mềm mịn và căng mọng. Cả hai chất son đều bền màu và không bị trôi sau khi ăn uống.

Mùi hương của son Hermes

Mùi hương của son Hermès được sáng chế bởi các chuyên gia về mùi hương của thương hiệu. Son mang mùi hương đặc biệt của gỗ đàn hương, bạch chỉ và cúc Arnica. Mùi hương này rất hấp dẫn và sang trọng.

Bảng màu son Hermes

Bảng màu son Hermes bao gồm những tone màu thông dụng như đỏ, cam, hồng, be và màu mận. Tất cả các màu son đều dễ dùng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Trong số đó, có ba màu son được yêu thích nhất, đó là Rouge Casaque (màu đỏ tươi), Rouge Bleu (màu đỏ quyến rũ), và Rouge À Lèvres Mat (màu hồng nhẹ).

Son Hermes có giá từ 1.809.500 VND cho bản thường và 1.950.500 VND cho phiên bản giới hạn. Bạn có thể mua son chính hãng này trực tuyến qua EzBeauty.vn với mức giá hợp lý và tiện lợi.

Cuối cùng, hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thêm lựa chọn cho bộ sưu tập son môi của mình. Hãy ghé thăm EzBeauty.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin! Truy cập EzBeauty.vn để biết thêm chi tiết.

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!