3 cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nhanh nhất3 cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nhanh nhất

Sở hữu làn da trắng mịn không tì vết là ước mơ của nhiều cô gái. Tắm trắng là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp các bạn gái hài lòng. Vậy cách làm trắng da toàn thân tại nhà như thế nào để đạt hiệu quả cao?

I. Tắm trắng bằng sữa tươi không đường

Một trong những cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nhanh nhất đó là sử dụng sữa tươi. Vì sữa tươi là thực phẩm giàu dinh dưỡng, được ứng dụng nhiều trong các loại mặt nạ dưỡng da. Trong thành phần của sữa tươi không đường có chứa axit lactic giúp làm sạch bụi bẩn và se khít lỗ chân lông.

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường

Để giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng da, bạn có thể kết hợp sữa tươi với một số nguyên liệu khác. Ví dụ, kết hợp sữa tươi với khoai tây để tạo thành công thức làm trắng da toàn thân đơn giản tại nhà. Cách tắm bằng sữa tươi không đường được nhiều người áp dụng thành công vì khoai tây có khả năng kháng viêm và dưỡng ẩm rất tốt.

Hỗn hợp sữa tươi không đường và khoai tây là gợi ý dành cho những bạn có làn da đen, khô và thiếu dinh dưỡng. Để làm mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị 1 củ khoai tây và 3 thìa lớn sữa.

  • Bước 1: Luộc chín khoai tây và nghiền nhuyễn. Nếu không có máy xay, bạn cũng có thể dùng thìa để xay.
  • Bước 2: Trộn đều khoai tây và sữa tươi trong một tô lớn. Chú ý sao cho hỗn hợp này hòa quyện vào nhau, khi thoa lên da sẽ dễ dàng hơn.
  • Bước 3: Dùng thìa nhựa và thoa đều hỗn hợp lên da. Bạn có thể dùng cho cả mặt và toàn thân.
  • Bước 4: Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo. Với phương pháp này, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần / tuần.

II. Cách làm trắng da bằng cám gạo

Cám gạo là một trong những thành phẩm bị lãng quên. Vì vậy, nhiều người không biết rằng cám gạo là một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Đặc biệt nói đến các cách tắm trắng da tự nhiên nhanh chóng tại nhà thì không thể không nhắc đến cám gạo.

Tắm trắng bằng cám gạo

Hỗn hợp cám gạo và bã cà phê là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong danh sách cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất. Vì chúng giúp tẩy tế bào chết cho da, kiểm soát lượng bã nhờn dư thừa. Và là bảo bối thần kỳ mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng. Để thực hiện công thức tắm trắng da tại nhà từ cám gạo, bạn chỉ cần chuẩn bị mỗi thứ 50g: cám gạo và bã cà phê

  • Bước 1: Cho hỗn hợp 2 loại bột trên vào một chiếc bát lớn, sau đó cho một lượng nước ấm vừa đủ vào. Trộn đều cho đến khi chúng trở nên đặc, hơi sệt.
  • Bước 2: Dùng nước ấm làm ẩm da.
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Lưu ý không nên sử dụng với da mặt mỏng manh.
  • Bước 4: Tắm lại bằng nước sạch và sử dụng sữa tắm hoặc kem dưỡng ẩm nếu có. Lưu ý Cách làm trắng da này bạn không nên sử dụng thường xuyên vì chúng sẽ khiến da mỏng và yếu.

Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng kem chống nắng toàn thân để bảo vệ làn da của mình.

III. Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Đậu đỏ là một loại ngũ cốc quen thuộc trong nhà bếp của bạn. Đây là loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao, được nhiều người ưa chuộng bởi vị ngọt, tính mát. Nhờ những thành phần dinh dưỡng sẵn có mà ngày nay, bột đậu đỏ đã trở thành nguyên liệu làm đẹp an toàn.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Các nhà khoa học đã chứng minh đậu đỏ chứa các loại vitamin C, B1, .. có khả năng hỗ trợ hình thành và phát triển Collagen, làm trắng và đều màu da. Với những đặc điểm đó, bột đậu đỏ đã được chị em truyền tai nhau và lọt top cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nhanh chóng.

Để thực hiện công thức tắm trắng da tự nhiên nhanh chóng tại nhà từ bột đậu đỏ bạn cần chuẩn bị: Bột đậu đỏ: 100gr, mật ong, nửa quả chanh tươi. Tiếp theo là các bước:

  • Bước 1: Làm sạch da và tẩy tế bào chết.
  • Bước 2: Trộn tất cả các nguyên liệu trên trong một chiếc bát lớn.
  • Bước 3: Dùng thìa nhựa hoặc trực tiếp bằng tay. Thoa đều hỗn hợp lên da.
  • Bước 4: Nằm thư giãn khoảng 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch.

IV. Những lưu ý khi thực hiện cách tắm trắng da cấp tốc tại nhà

Những cách làm trắng da kính thưa Nó cung cấp cho da rất nhiều chất dinh dưỡng. Chúng không chỉ có khả năng giúp làm trắng da mà còn mang lại hiệu quả dưỡng da. Tuy nhiên, để có hiệu quả lâu dài và không gây hại cho sức khỏe, bạn cần lưu ý:

  • Không sử dụng thường xuyên. Mỗi loại trên chỉ nên dùng 2 tuần 1 lần là hợp lý nhất. Sử dụng tần suất cao sẽ khiến da bị bào mòn và mỏng manh. Về lâu dài nếu không dưỡng kem chống nắng sẽ phản tác dụng.

Cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất

  • Sử dụng kem chống nắng và che chắn da cẩn thận khi ra ngoài. Vì khi sử dụng cách trên, da sẽ rất dễ bị tổn thương.
  • Nó chỉ nên để trên da tối đa là 20 phút. Để lâu sẽ làm bít lỗ chân lông và gây ra mụn.

Các cách tắm trắng trên đây sẽ giải quyết nỗi lo về làn da đen sạm, sần sùi hay lớp tế bào chết bong tróc vảy trắng. Làm trắng da tại nhà vừa tiết kiệm, an toàn mà không kém phần hiệu quả.

Hi vọng sau bài viết này, EzBeauty đã giúp các bạn biết thêm về cách tắm trắng. Hãy thử ngay cách làm trắng da tại nhà nhanh và hiệu quả nhất và chia sẻ câu chuyện làm trắng da của bạn cho mọi người cùng biết bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé.

By Hà Phương

Với kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực làm đẹp mình tạo nên EzBeauty là website chia sẻ kiến thức và thông tin cho mọi người!