Ăn gì để tăng vòng 3 trong 1 tháng

Ăn gì để tăng vòng 3? Vòng 3 luôn là niềm ao ước và cũng là khuyết điểm của nhiều chị em phụ nữ. Bạn cảm thấy chán ghét với cặp mông ‘lép kẹp’ của mình, chẳng bao giờ tự tin diện những chiếc váy bó sát hay những chiếc quần jean, váy ngắn khoe làn da trắng mịn cùng cặp đùi thon gọn và vòng mông căng tròn?

Bên ngoài bài tập tăng kích thước vòng 3 nở nang thì bạn cần một chế độ thực đơn lý tưởng để nhanh chóng đạt được những gì bạn mong muốn. Hãy cùng bật mí những bí mật xung quanh như vậy ăn gì để tăng vòng 3 tròn trịa hơn, hấp dẫn hơn trong 1-2 tháng.

Để tiêu mỡ và làm săn chắc cơ bắp, người mẫu hay ngôi sao phải áp dụng đúng thực đơn khoa học và tập luyện phù hợp. Chính vì vậy chỉ cần áp dụng những điều mà EzBeauty.vn mô tả dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng mông cong đẹp như mơ ước.

Vậy ăn gì để tăng vòng 3?

Thực phẩm giàu vitamin E, A và chất đạm (protein) là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi ‘ăn gì để tăng vòng 3 vòng 1‘mà nhiều người luôn nóng lòng muốn tìm hiểu.

  • Thực phẩm giàu vitamin A: Rau xanh (cà rốt, ớt, súp lơ…), trái cây (táo, nho, cam…)
  • Thực phẩm giàu vitamin E: Rau xanh (rau mầm, bắp cải…), trái cây (bơ, đu đủ…), dầu thực vật, trứng, lạc.
  • Thực phẩm giàu đạm (protein): thịt bò, gà, cá, hải sản và thực phẩm bổ sung Whey Protein.

Làm thế nào những thực phẩm này có thể giúp làm cho vòng 3 lớn hơn?

Một chế độ ăn đủ chất sẽ giúp đớt cháy mỡ mông, làm cho cơ săn chắc
Một chế độ ăn đủ chất sẽ giúp đớt cháy mỡ mông, làm cho cơ săn chắc

Chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp đốt cháy mỡ mông, làm săn chắc cơ Vitamin E và A giúp nâng mông, tăng số đo vòng 3; trong khi protein giúp vòng 3 săn chắc căng tròn hơn.

Do đó, bạn không thể thiếu hoặc bỏ qua những món ăn này hàng ngày nếu muốn đạt được vòng mông đẹp như ý muốn.

Ăn gì để tăng vòng 1 và vòng 3 nở nang và săn chắc cùng một lúc?

  • Gạo lứt: Chắc hẳn nhiều người đã quen thuộc với loại gạo cực kỳ ít calo, ít carb và giàu chất xơ này. Chính vì vậy mà nó nằm trong danh sách những thực phẩm hỗ trợ giảm cân và kích thích phát triển cơ vùng mông.
  • Trứng: Đối với những người tập thể hình thì không thể thiếu trứng. Lòng đỏ trứng gà và đặc biệt là lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein, có tác dụng hỗ trợ quá trình tạo cơ và kích thích ngực căng tròn, săn chắc.
  • Rau bina (cải bó xôi hay rau chân vịt): Đây là một loại rau vô cùng giàu chất dinh dưỡng, giúp ích rất nhiều mà ít ai biết. Trong rau mồng tơi có nhiều canxi, magie và vitamin K. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm 5 loại Nước ép rau bina để giảm cân như thế thì vòng 3 của bạn cũng sẽ dần săn chắc như vậy.
  • Bông cải xanh: Đây là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng khi chế biến các món ăn, đặc biệt nó chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp xây dựng và phục hồi cơ bắp trước và sau khi tập luyện.
  • Thịt gà: Món ăn quen thuộc phải không? Nếu để ý sẽ dễ dàng nhận thấy những phụ nữ có vòng mông to tròn nhờ tập thể dục có chế độ ăn uống bổ sung thịt gà khá nhiều. Thịt gà chứa tới 37% chất đạm, 23% chất béo và 11% chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Do chứa nhiều protein nên thịt gà hỗ trợ quá trình xây dựng cơ bắp, đặc biệt là giúp tăng kích thước vòng một hoàn hảo.
  • Hạt diêm mạch: Đây là loại thực phẩm phổ biến ở nước ngoài với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, còn được gọi là hạt diêm mạch. Có nhiều chuyên gia khuyên bạn nên ăn hạt quinoa mỗi ngày để giúp ngực đẹp hơn, tăng cường sức khỏe cho dạ dày và hệ tiêu hóa.
  • Cá: Cá luôn là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Cá chứa lượng axit béo omega-3 cao, giúp bạn gái cải thiện vòng mông, săn chắc và đầy đặn hơn.
  • Quả bơ: Một nguồn tuyệt vời của vitamin E, chất béo không bão hòa đơn, do đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Quả bơ giúp cải thiện vóc dáng và tăng kích thước vòng 3 hoàn mỹ.
  • Yến mạch: Đây là một trong những món ăn khoái khẩu của những ai muốn tăng cân, tăng cơ hiệu quả. Bên trong yến mạch có chứa một lượng vi chất rất cao giúp tăng cơ bắp toàn thân. Không có lý do gì mà không bổ sung ngay vào thực đơn chế độ ăn uống tăng kích thước vòng 3 cho ngực đúng không nào?

Những thực phẩm nên tránh nếu không muốn vòng 3 “mịn như cháo”

Đồ ăn và nước ngọt sẽ là người bạn 'đích thực' của vòng 3 chảy xệ
Đồ ăn và nước ngọt sẽ là người bạn ‘đích thực’ của vòng 3 chảy xệ

Ăn gì để tăng vòng 3 là chủ đề chính mà chúng ta cần thảo luận; Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó, cũng có nhiều thực phẩm cần phải giảm bớt nếu không mông sẽ không được căng tròn và đầy đặn như mong muốn. Cùng xem và hạn chế những món này trong bữa ăn hàng ngày nhé.

  • Thực phẩm có kem và bơ: Kem tươi, sữa có đường, bơ…
  • Các món ăn nhiều dầu mỡ: Đây chắc chắn là kẻ thù truyền kiếp, đặc biệt là những món ăn nhanh như gà rán, khoai tây hay khoai lang hay chuối rán …
  • Đồ ăn thức uống ngọt: Sô cô la, bánh ngọt, nước ngọt có ga…

Hướng dẫn làm menu mẫu giúp mông to và săn chắc

Sau khi biết tất cả thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 3 ngựcCùng tham khảo thực đơn lý tưởng với 3 bữa chính trong 1 ngày.

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mì (bánh mì đen thì càng tốt) + bơ thực vật (đậu phộng) + thịt bò hun khói, 1 ly sữa tươi hoặc sữa đậu nành không đường.
  • Bữa trưa: Súp ngô nấm + 1 lát cá ngừ, 1 đĩa gà xào ớt chuông xanh, 1 trứng tráng + 1 ly sinh tố cam, dâu tây hoặc bất kỳ món yêu thích nào.
  • Bữa tối: 1 salad rau củ quả + tôm hấp, canh chua ngao, cá thu sốt cà chua + 1 ly sinh tố bơ.
Muốn mông to và đẹp thì không thể thiếu luyện tập
Muốn mông to và đẹp thì không thể thiếu luyện tập

Đây chỉ là một ví dụ đơn giản về việc kết hợp các nhóm thực phẩm trên để tạo thực đơn cho một vòng mông quyến rũ, hãy tự lên cho mình một chế độ ăn phù hợp.

Đừng quên kết hợp chế độ ăn kiêng với 9 bài tập để tăng kích thước vòng 3 ngực Chỉ mất 30-60 phút mỗi ngày.

Giờ thì bạn đã biết cách làm mông to ra và ăn gì để tăng mông hiệu quả. Chỉ cần áp dụng ngay hôm nay!

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Lượt bình luận
Phản hồi trong bài viết
Xem tất cả bình luận